Lượt xem: 292
Liên đoàn lao động huyện Long Phú bàn giao Mái ấm công đoàn
      Thiệt thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Long Phú lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020 – 2025, LĐLĐ huyện Long Phú phối hợp cùng các công đoàn cơ sở vừa tổ chức lễ bàn giao 02 căn nhà nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn bức xức về nhà ở trên địa bàn huyện. Dự lễ bàn giao có đồng chí Trương Thị Loan Anh – Chủ tịch LĐLD huyện, cùng lãnh đạo các công đoàn cơ sở.

     Hai công đoàn viên được nhận hỗ trợ Mái ấm công đoàn đợt này là chị Nguyễn Thị Ngọc Tho là đoàn viên công đoàn trường Tiểu học thị trấn Đại Ngãi, thị trấn Đại Ngãi và anh Nguyễn Văn Lực đoàn viên công đoàn trường tiểu học Phú Hữu, xã Phú Hữu đây là 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bức xúc về nhà ở. Theo thiết kế căn nhà của chị Tho có tổng diện tích hơn 50 mét vuông, nhà anh Lực có diện tích 75 mét vuông, cả hai căn nhà đều có mái lợp tole, vách xây tường, nền lát gạch men, trong đó LĐLD huyện hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng, còn lại do gia đình và người thân đóng góp. Việc tặng nhà này không chỉ quan tâm chăm lo tốt đời sống công đoàn viên mà còn tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn có nơi ở ổn định, yên tâm công tác và cải thiện cuộc sống gia đình. 

Trích ảnh: Lễ bàn giao Mái ấm công đoàn cho anh Nguyễn Văn Lực

        Được biết từ đầu năm đến này LĐLD huyện Long Phú đã hỗ trợ được 03 căn nhà Mái ấm công đoàn cho các đoàn viên khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 120 triệu đồng./.


Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 319
  • Trong tuần: 10 715
  • Tất cả: 1865073
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.